Những mẫu trần sao độc đáo với Nội Thất Thái Hà


Những mẫu trần sao độc đáo
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu trần nhà khác nhau để mọi người có nhiều sự lựa chọn hơn và cũng để chúng ta tự do thể hiện cá tính cũng như sở thích riêng của mình.
    Tuy nhiên, không phải mẫu trần nào cũng có đủ sự sáng tạo để đem đến sự độc đáo cho ngôi nhà, Bạn đã bao giờ nghĩ đến sẽ có một bầu trời đêm đầy sao xuất hiện ngay trong ngôi nhà của mình? 
 
 
Tưởng chừng như không thể nhưng hiện nay nó lại có thể được thực hiện một cách dễ dàng bởi Nội thất Thái Hà đã cho ra đời những mẫu Trần xuyên sáng của Thái Hà đáp ứng một cách tuyệt vời nhất những điều trên.


Mẫu trần sao không còn gì phù hợp hơn với căn phòng ngủ

 Nội Thất Thái Hà  đã phá vỡ mọi rào cản về giới hạn ánh sáng, nghệ thuật tạo sáng bất tận với sự ra đời của những mẫu trần sao mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ ánh sáng cho đến khả năng thẩm mỹ cao. Trần sao là một hình thức trang trí trần nhà hết sức độc đáo khác hẳn với những mẫu trần thông thường khác, đem đến cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới.
  Trần sao xuyên sáng đem đến sự lãng mạn, một không gian yên bình gần gũi với thiên nhiên nên đặc biệt phù hợp với phòng ngủ. Một không gian nghỉ ngơi là vô cùng cần thiết sau những giờ làm việc mệt nhọc chắc hẳn bạn luôn mong muốn có thể ngỉ ngơi, thư giãn trong căn phòng của chính mình và có được những giây phút thư giãn thật yên bình. Chỉ cần đặt lưng xuống giường là bạn đã có thể ngắm ngay một bầu trời đêm đầy sao đang xuất hiện ngay trên trần nhà mình thật sinh động và trông y như thật sẽ mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời cho bạn.
Trần sao nhân tạo
  Bề mặt trần với tấm căng bóng đen cùng những sợi quang phát sáng tạo nên hình ảnh tương tự một bầu trời đêm đầy sao hết sức ấn tượng và độc đáo. Lợi thế của trần sao được tận dụng từ tất cả những ưu điểm của dòng trần truyền thống, tuy nhiên nó còn thể hiện hiệu quả ở một tầm cao hơn đó là dòng trần sao không hề để lại bất kỳ một dấu vết nào trên bề mặt tấm trần, đem đến một bầu trời đêm hoàn hảo cho căn phòng của bạn.

Tăng thêm sự lãng mạn cho không gian phòng khách

  Phòng khách là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà, chính vì vậy gia chủ luôn muốn thiết kế trần phòng khách để đem đến một không gian lịch sự, sang trọng cho ngôi nhà của mình. Vì vậy, trần xuyên sáng trắng thường là lựa chọn hàng đầu của gia chủ khi muốn có một căn phòng khách thật hiện đại và thanh lịch, nhưng bạn có thể thử mẫu trần sao phòng khách để làm mới cũng như tạo sự đột phá cho không gian của ngôi nhà.
  Sự phát triển của hai mẫu trần sao sợi và trần sao sát tạo nên nhiều lựa chọn cho khách hàng, bởi hiệu ứng của mỗi loại trần là khác nhau. Phòng khách không chỉ là nơi để tiếp khác mà còn là nơi kết nối các thành viên trong gia đình với nhau, vì vậy thiết kế phòng khách theo xu hướng hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn phải tạo sự ấm cúng cho phòng khách. Hãy thử tưởng tượng sau mỗi buổi tối gia đình bạn lại quây quần bên nhau và ngắm những ngôi sao ngay phía trên đầu sẽ mang đến cảm giác về những chuyến dã ngoại mà cả gia đình cùng nhau ngắm sao và cùng nhau trò chuyện thật tuyệt vời biết mấy.
  Ngoài trần phòng khách, phòng ngủ, bạn có thể làm trần sao ở bất cứ không gian nào bạn muốn như quán cafe, karaoke...hay những không gian rộng lớn như trung tâm thương mại, khách sạn, rạp chiếu phim...hoặc những nơi ẩm ướt như trần nhà tắm, không gian ngoài trời...Mẫu trần này sẽ tạo hiệu ứng đặc biệt chuyển đổi không gian của bạn thành bức tranh nghệ thuật sống động, lung linh màu sắc.


 Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tư vấn cụ thể

47C Đường số 19, P.Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0974.111.446 -- 0947.60.73.73
Website: noithatthaiha.com
E-mail: noithatthaihasg@gmail.com
Mon - Sat: 8:00 Am - 18:00 Pm 

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back
to top