Mẫu thiết kế trần nhà đầy màu sắc tuyệt đẹp

Mẫu thiết kế trần nhà đầy màu sắc
       Với những người yêu nghệ thuật thì những thiết kế trần nhà, tường nhà với những hình ảnh sống động luôn mang một cách nhìn tươi mới cho con đường cảm xúc nghệ thuật. Hãy mang đến không gian sống của bạn một tác phẩm trần nhà đẹp phù hợp nhất.

         Một mẫu trần nhà đẹp nhiều màu sắc sẽ tạo thêm sự nổi bật, cá tính cho phòng khách, khiến căn phòng lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Nếu bạn đang sử dụng tông màu trắng cho thiết kế trần nhà mình, vậy hãy thử ngay kiểu trần nhà, tường nhà đầy màu sắc để thay đổi bộ mặt cho trần nhà cũng như sự mới lạ cho toàn bộ ngôi nhà của mình ngay nhé.
       Toàn bộ không gian như kết nối với nhau với nhau và trong bối cảnh toàn màu trắng thì lựa chọn trần hoặc nhà màu sắc sẽ làm tăng thêm sự tinh tế đầy kịch tính về nghệ thuật cho không gian nhà bạn.

Trần in ấn tạo thiết kế và màu sắc đẹp mắt

     Bạn đã quen với kiểu trần trăng đơn giản hay kiểu trần đơn sắc và muốn thay đổi cái nhìn với trần nhà đa màu sắc cùng những hình ảnh độc đáo. Không chỉ trong phòng khách, thậm chí ngay cả phòng ngủ hoặc bất kì mỗi không gian nào trong nhà bạn cũng có thể áp dụng để biến đổi trần nhà tạo không gian sống ấm áp, hiện đại hơn.
  Bắt đầu từ sự thay đổi trần nhà để tạo thêm cá tính cho phòng khách. Tuy nhiên, phòng khách là nơi tiếp khách nên cần đến sự thanh lịch, sang trọng nên việc phá cách chỉ nên ở một mức độ đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể tạo sự độc đáo cho trần nhà mình với bầu trời trong xanh thêm điểm nhấn của hàng cây xanh mát...Hoặc phòng ngủ dành cho trẻ em nên được sử dụng kiểu trần nhà được thiết kế ngộ nghĩnh và màu sắc sinh động để tăng thêm hứng thú cho trẻ.

       Trần phòng ngủ không thể bỏ qua, bạn hãy bắt đầu thay đổi với một phòng ngủ phong phú màu sắc với trần nhà. Màu hồng quyến rũ trên trần nhà  với những đường nét hoa văn để tạo sự tươi sáng, kết hợp với các vách ngăn màu trắng đảm bảo cho cả căn phòng không bị xáo trộn cũng như phá vỡ hệ thống cấu trúc của cả căn nhà.

Tường in độc đáo tạo bắt mắt cho người nhìn

  Lấy cảm hứng từ cuộc sống, thiên nhiên hay những câu chuyện thần thoại...bạn như có một rạp chiếu phim rộng lớn ngay tại căn nhà với mỗi phong cách độc đáo gây ấn tượng khác nhau.
  Tường in ấn có thiết kế nhẹ, khả năng thiết kế linh hoạt, ứng dụng cao. Tường xuyên sáng vừa có thể ngăn phòng, vừa có khả năng chiếu sáng và đặc biệt khi nhìn vào bạn sẽ không phát hiện ra chức năng chính của nó là ngăn chia phòng mà trông như một bức tranh nghệ thuật lớn đang phát sáng trông vô cùng sinh động và ấn tượng.

  Khả năng sáng tạo với kiểu tường xuyên sáng của Thái Hà là không giới hạn. Bạn có thể thực hiện bất cứ hình ảnh hay màu sắc nào như mình mong muốn mà không lo bị giới hạn, mọi ý tưởng là không giới hạn với kiểu trần này. Nội Thất Thái Hà hướng đến sự sáng tạo nhưng sáng tạo phù hợp với từng không gian.






47C Đường số 19, P.Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0974.111.446 -- 0947.60.73.73
Website: noithatthaiha.com
E-mail: noithatthaihasg@gmail.com
Mon - Sat: 8:00 Am - 18:00 Pm

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back
to top